Vải nhung (Velvet fabric) là một loại vải mềm, mịn, mượt, có khả năng giữ ấm tốt. Đặc điểm nhận dạng đặc trưng của loại vải này đó là có vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, cầm vào khá nặng hơn so nhiều loại vải khác như lụa, lanh,… Vải Nhung vô cùng mượt mà, bóng bẩy và mướt tay khi chạm vào, được coi là chất liệu không thể thiết trong mỗi mùa đông.

Được biệt, trong số các loại vải nhung, Nhung the chính là chất liệu được phái đẹp yêu thích hơn cả. Vải nhung the được dệt từ sợi tơ tằm cao cấp luôn được coi là một loại vải gắn liền với sự sang trọng, đậm chất cổ điển được các nàng mê mẩn bởi vẻ đẹp đài các. Khác với các loại vải nhung thông thường, Nhung the là chất liệu vô cùng mềm mại, êm nhẹ và ấm áp, không dày hay nặng như các loại vải nhung thông thường. Chất liệu nhung tỏa sáng lấp lánh như viên ngọc nhưng lại chẳng hề phô trương, giúp người mặc khoe được vẻ quý phái, kiêu kỳ của mình một cách tinh tế.

Được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thếp vải nhung the đẹp nhất, họa tiết thêu nhung nổi đầy sang trọng và những chi tiết thêu tay tỉ mẩn làm điểm nhấn, Bộ sưu tập Phố Thị từ Lalin chắc chắn sẽ mang đến cho nàng diện mạo yêu kiều nhất.