Chính sách vận chuyển
1. Thời gian giao hàng:
- Lalin hiểu được mong muốn nhận hàng sớm của quý khách, tuy nhiên, thời gian giao hàng của Lalin còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Thông thường, thời gian giao hàng thường mất 1 đến 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ).
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc đối với sản phẩm đặt trước từ 10-15 ngày
Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.
- Các sản phẩm của Lalin (sản phẩm nguyên giá - không nằm trong bất kỳ chương trình ưu đãi nào) đều được hưởng chính sách bảo hành - đổi hàng theo quy định của Lalin, do đó quý khách vui lòng thanh toán rồi nhận hàng.
- Trong trường hợp sau khi nhận hàng, có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, quý khách hãng liên hệ ngay số Hotline 096 2731 333 (8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần).
2. Tra cứu đơn hàng đã đặt:
Để tra cứu trạng thái đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 2731 333 (8h30 – 22h tất cả các ngày trong tuần) để được hỗ trợ nhanh nhất.