Chính sách xử lý khiếu nại
Chính sách áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Lalin
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Các trường hợp được tiếp nhận khiếu nại
Giao nhầm, giao thiếu sản phẩm.
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển.
Thái độ phục vụ không tốt từ nhân viên.
- Hình thức tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng có thể liên hệ qua:
Điện thoại: 096 273 13 33
Email: [Email CSKH]
Fanpage / Zalo: support@lalin.vn
Tại cửa hàng:
Lalin Hà Nội: 103C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Lalin Sài Gòn: 283 Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
- Tùy theo trường hợp, khách hàng có thể được:
Đổi sản phẩm mới.
Gửi lại sản phẩm đúng.
Tặng voucher/mã giảm giá (áp dụng trong một số trường hợp đặc biệt).