Luôn được đánh giá là một trong những items phổ biến đối với các cô nàng công sở. Đầm hay Chân váy dập ly dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau mà vẫn giữ nét cá tính, thanh lịch của nàng. Tuy nhiên làm thế nào để bảo quản chi tiết dập ly, nhất là khi không muốn bị mất nếp. Cùng Lalin điểm qua một số lưu ý  dưới đây nhé.

Ưu tiên chỉ giặt khô.

Chất tẩy rửa có thể khiến cho chất liệu vải bị giãn, vì thế váy xếp ly nên được giặt khô thay vì giặt ướt. Ngoài ra, những chiếc váy xếp ly nên được treo thay vì gấp để giữ cho đường ly không bị mất nếp. Dùng móc kẹp để treo, điều này giúp form của chúng luôn thẳng và rủ giúp các đường ly giữ thật lâu.

Đầm Heida 

Không vò hay dùng bàn chải để chải mạnh vết bẩn.

Khi váy bị dính bẩn, tuyệt đối không vò hay dùng bàn chải để chải mạnh…mà hãy mang ra hàng giặt khô và nhờ những người thợ giặt là xử lý vết bẩn này.

Chân váy Ameli

Nếu giặt nước, hãy hạn chế vò mạnh.

Có thể tự giặt ướt tại nhà nhưng cần lưu ý không nên cho vào máy giặt dễ làm hỏng và nhàu các đường xếp ly. Hạn chế vò vắt mạnh hoặc cẩn thận hơn, khi phơi bạn có thể định dạng đúng khuôn xếp ly ban đầu bằng cách dùng thêm kim băng hoặc kẹp nhựa ngay từ khi còn ướt.

Chân váy Ameli 

Không ủi trực tiếp vào bề mặt sản phẩm và ủi sản phẩm khi còn độ ẩm nhất định.

Khi ủi sản phẩm không nên để trực tiếp bàn ủi vào bề mặt sản phẩm, mà nên sử dụng một chiếc khăn mùi soa hoặc mảnh vải thô, lót lên trên bề mặt váy. và một tip nhỏ nữa là hãy ủi sản phẩm khi còn độ ẩm nhất định để giữ ly được lâu hơn.

Đầm Cori

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp nàng hiểu sản phẩm và có cách thức bảo quản - giặt và ủi đồ đúng cách nhé. Chúc nàng một ngày vui vẻ! 

Mời các nàng cùng ghé thăm cửa tiệm Lalin hoặc nhắn tin trên fanpage Lalin để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!