Chăm sóc khách hàng

 

1. Chương trình thẻ VIP:

* Điều kiện cấp thẻ VIP:

- Khách hàng tích điểm đạt doanh thu 15.000.000đ/ năm hoặc 10.000.000đ/ lần mua hàng sẽ được cấp thẻ VIP giảm giá 10% cho 1 năm tiếp theo.

* Quy định sử dụng thẻ khách hàng thân thiết:

· Khách hàng được tích điểm khi mua hàng tại cửa hàng, mua online hoặc khi mua hàng trong các chương trình sale, phụ kiện cũng sẽ được tích điểm;

· Khách hàng sẽ được cấp 01 thẻ giảm giá 10% (VIP CARD)

· Yêu cầu khách hàng trình thẻ VIP để được giảm giá khi thanh toán HĐ;

. Nhân viên bán hàng phải cà nổi tên khách và ngày sinh trên thẻ lên HĐ thì hóa đơn đó mới được tính chiết khấu VIP;

· Thẻ VIP phải được duy trì ở mức như sau: 10.000.000 đồng mỗi năm cho thẻ giảm giá 10%;

· Chỉ có chủ sở hữu của thẻ VIP mới có quyền sử dụng thẻ.

2. Ưu đãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng:

*Đối tượng áp dụng: 

- Áp dụng với khách VIP 10.

- Tất cả khách hàng đã từng mua hàng.

*Quà tặng: 

- Tặng code 10% cho khách hàng thường - áp dụng 01 Hóa Đơn (HĐ) tối đa 03 sản phẩm nguyên giá.

- Tặng code 30% cho khách hàng VIP - áp dụng 01 HĐ tối đa 05 sản phẩm nguyên giá.

Hàng tháng CSKH sẽ gửi tin nhắn ưu đãi SN cho khách – khách hàng được hưởng ưu đãi trong tháng SN (không giới hạn ngày hưởng ưu đãi trong tháng).

- Áp dụng chính sách đổi hàng chung.

- Không gia hạn với bất kỳ lý do nào.

- Đối với KH mua hàng lần đầu cần cung cấp số điện thoại (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên tại  Boutique, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một 01 lần duy nhất).

- Cung cấp số điện thoại khi mua hàng vào tuần sinh nhật của KH.

 

 

Thêm mục

Quà tặng