Điều khoản dịch vụ

 

I. Chính sách thanh toán:

Quý khách lựa chọn 1 trong các các thức thanh toán sau:

1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):

Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.

2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng:

*Bước 1: Khách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Lalin. Lalin có các tài khoản ngân hàng: 

▪️  Tài khoản BIDV :

         Chủ Tài Khoản : Trần Thị Thu Hà

         Số tài khoản :45010006753977

- Chuyển khoản kèm nội dung: Tên khách hàng + Số điện thoại đặt hàng "

*Bước 2: 

- Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lalin sẽ chủ động liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin chuyển khoản."

3. Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (VISA, MasterCard, JCB)

"Lưu ý: Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận bán hàng Online hàng bằng 1 trong 2 cách sau:

 - Gọi số hotline 096 2731 333 (8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần).

 - Nhắn tin trực tiếp nhân viên hỗ trợ đặt hàng nhanh trên website lalin.vn"

II. Chính sách vận chuyển:

1. Thời gian giao hàng:

 - Lalin hiểu được mong muốn nhận hàng sớm của quý khách, tuy nhiên, thời gian giao hàng của Lalin còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển của chúng tôi. Thông thường, thời gian giao hàng thường mất 1 đến 7 ngày làm việc (không bao gồm thứ Bảy, Chủ Nhật và Ngày nghỉ lễ). Quý khách có thể tham khảo bảng thời gian vận chuyển dưới đây của chúng tôi. Xin vui lòng lưu ý rằng Lalin bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác."

Địa chỉ nhận hàngThời gian vận chuyển
Nội thành Hà NộiKhông quá 48h giờ làm việc
Ngoại thành Hà Nội2 - 3 ngày làm việc
Các thành phố lớn2 – 4 ngày làm việc
Các tỉnh khác, huyện, xã, vùng sâu vùng xa2 - 7 ngày làm việc

- Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng (credit card) hoặc chuyển khoản ngân hàng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính kể từ khi Lalin nhận được khoản thanh toán hoàn tất của quý khách.- Các khu vực nội thành Hà Nội bao gồm: Quận Tây Hồ, Quận Đống Đa, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng

- Đơn hàng của quý khách sẽ chỉ được giao tối đa 2 lần. Trong trường hợp lần giao thứ nhất không thành công, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận ngày giao hàng lần 2 sau 1- 2 ngày làm việc kế tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ giao hàng cho quý khách trong vòng 02 ngày làm việc (thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy nếu quý khách lựa chọn hình thức thanh toán COD (nhờ thu hộ) hoặc sẽ được lưu giữ tại kho hàng của chúng tôi hoặc bên vận chuyển nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng rồi trong vòng 24 giờ.

- Các sản phẩm của Lalin (sản phẩm nguyên giá - không nằm trong bất kỳ chương trình ưu đãi nào) đều được hưởng chính sách bảo hành - đổi hàng theo quy định của Lalin, do đó quý khách vui lòng thanh toán rồi nhận hàng.

- Trong trường hợp sau khi nhận hàng, có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, quý khách hãng liên hệ ngay số Hotline 096 2731 333 (8h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần).

2. Cước phí vận chuyển tại nhà:

Để đảm bảo đơn hàng được chuyển đến tay bạn sớm nhất, Lalin khuyến khích quý khách đặt hàng trước 15h00 mỗi ngày.

- Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 2.000.000 và chuyển khoản trước theo STK chính thức của Lalin hoặc thanh toán qua thẻ ATM nội địa, thẻ thanh toán quốc tế

- Những đơn hàng thanh toán COD, quý khách vui lòng thanh toán phí cước theo đúng hóa đơn giao hàng của hãng vận chuyển hoặc chi phí Lalin đã thông báo ngay khi đặt hàng (Quý khách lưu ý không thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào khác).

3 Tra cứu đơn hàng đã đặt:

Để tra cứu trạng thái đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 096 2731 333 (8h30 – 22h tất cả các ngày trong tuần) để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

Thêm mục

Quà tặng