Hà Nội một vùng đất kinh kỳ diễm lệ với những công trình cổ điển, những nét văn hóa kiêu sa, vẻ đài các từ những thiếu nữ Hà thành và nét đẹp dung dị, đời thường của các làng nghề truyền thống. 

"Dáng em, dáng của nghệ nhân Bát Tràng", chẳng phải tự nhiên câu nói được lưu truyền qua hàng năm tháng, bởi lẽ, người con gái làng gốm luôn nền nã nhỏ nhẹ, chăm chỉ và cần mẫn, thanh lịch và mộc mạc tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ đó, Lalin thổi hồn vào BST Tường Vân để chào đón mùa lễ hội dịp cuối năm. 

Tường Vân đơn giản thôi, là người con gái có nét đẹp mê hoặc, đi sâu vào trong tâm trí bằng những tạo hình khó phai.  Bằng chất liệu vải Nhung the, vải Sheer tơ và Lụa óng ả tạo cảm giác "thấu"; BST Tường Vân là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và chất liệu mang đến nhịp thở và sự cân bằng thị giác. 

Áo Helena màu Trắng và Vàng.

Đầm Zoe màu Vàng và Đen.

Nghệ thuật thêu tay truyền thống được khai thác trên các bức họa tuyệt đẹp như: Hoa mai trắng, hoa ly, hoa hồng hay chim phượng hoàng,...Thêu tay luôn là nghệ thuật đắt giá, những sợi chỉ 3D nhuộm tự nhiên, mảnh nhỏ, không bai xù được dệt chặt chẽ tạo ra các khoảng đồng đẳng mềm mại.

Đầm Jaki màu Xanh và Đỏ.

Đầm Kary màu Xanh và Vàng.

Áo Helena màu Vàng.

BST Tường Vân được ấp ủ từ lâu và nay là cơ hội để ra mắt, nhất là trong dịp lễ hội sắp tới. Vẫn tuân theo kim chỉ nam, Thời trang mang tính ứng dụng, các nàng dễ dàng mix-match với các items khác nhau hoặc mặc quanh năm. Mong rằng, nàng sẽ ghé qua cửa tiệm Lalin để trực tiếp ướm thử hoặc nhắn tin để được tư vấn kỹ nhất!