Thu - Đông là thời điểm bùng nổ những bữa tiệc sôi động, đây cũng chính là lúc nàng dành cho mình những bộ cánh rực rỡ nhất, sang trọng nhất để diện trong những sự kiện đặc biệt. Bên cạnh những chất liệu thông thường sẽ có 3 dòng chất liệu được nhiều quý nàng sử dụng nhất, mời nàng cùng tìm hiểu bài viết Lalin là gợi ý dưới đây. 

Nhung the.

Luôn được coi là biểu tượng thời trang trường tồn, không thể thiếu trong tủ đồ của giới thượng lưu, Vải nhung the được dệt từ sợi tơ tằm cao cấp. Nhung the là chất liệu vô cùng mềm mại, êm nhẹ và ấm áp, không dày hay nặng như các loại vải nhung thông thường. Chất liệu nhung tỏa sáng lấp lánh như viên ngọc nhưng lại chẳng hề phô trương.

Đầm Jaki trong BST Tường Vân

Đầm Nguyệt cát trong BST Phố Thị

Đầm Brenna trong BST Phố Thị

Lụa.

Chất liệu luôn xuất hiện tràn ngập trong những BST của Lalin chắc chắn là vải Lụa. Được làm bằng những sợi tơ có nguồn gốc từ tơ tằm tự nhiên. Vải Lụa có cấu trúc đặc biệt, có khả năng phản chiếu ánh sáng với nhiều góc độ khác nhau và tạo nên sự óng ả đặc trưng. Đặc biệt khi di chuyển, những dải lụa mềm mại, bay bổng trong gió sẽ tô điểm thêm khí chất tao nhã vốn có của phái đẹp.

Áo sơ mi Helena trong BST Tường Vân

Sơ mi Helena trong BST Tường Vân

Đầm Kary trong BST Tường Vân.

Áo sơ mi Almi trong BST Les Amants De Paris.

Đầm Cinci trong BST Les Amants De Paris

Sheer tơ.

Cũng giống như Lụa, Sheer được tạo bởi chất liệu Lụa nhưng được may dệt độc đáo với kỹ thuật dệt khéo léo, tạo độ thấu cần và đủ để cho bộ trang phục trở nên gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch. Mặc một chiếc đầm làm bằng vải Sheer nàng sẽ tan chậm trong sự mềm mịn và vẻ thướt tha, yêu kiều mà mỗi sản phẩm Sheer đội ngũ Lalin mang lại.

Đầm Binary trong BST The Sound Of A Flower

Đầm Cori trong BST Le Voyage

Áo Anisa trong BST Mơ Hoa

Với đặc tính của 3 loại vải trên, đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng khi lựa chọn trang phục được làm từ chất liệu này để thay mới phong cách dự tiệc cuối năm của mình. Các Quý nàng đã cập nhập các chất liệu này chưa? Cùng khám phá với Lalin và ghé thăm cửa tiệm Lalin Boutique ngay hôm nay nhé!