Vải chiffon là loại vải dệt có độ mềm cao, mỏng nhẹ. Được xem là loại vải thanh nhã bậc nhất thế giới phù hợp mặc vào mùa Xuân Hè, vải Chiffon thực sự "không khó chiều" như các nàng nghĩ. Hãy cùng Lalin tìm hiểu các tips dưới đây để chăm sóc và giữ được độ bền đẹp của sản phẩm khi sử dụng. 

Hạn chế sử dụng chất tẩy mạnh, không nên ngâm đồ trước khi giặt, có thể sử dụng dấm để tẩy chất bẩn bám trên trang phục.

Đầm Lumi Xanh trong BST Summer Dune 

Vải Chiffon mỏng nên chỉ nên bóp nhẹ và phơi khô tự nhiên. Để đẩy nhanh quá trình, có thể sử dụng máy sấy, quạt điện hoặc điều hòa ở chế độ nhẹ.

Áo Fenn Hoa vàng trong BST Le Voyage 

Nếu chọn giặt máy, trang phục Chiffon cần được lộn trái để tránh ảnh hưởng tới mặt ngoài. Có thể sử dụng túi giặt chuyên dụng giảm thiểu tối đa tác động của buồng xoay tới vải.

Áo Nuts Trắng trong BST Summer Dune 

Chọn nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng gay gắt để phơi vải Chiffon. Giữ mặt vải luôn phẳng trong quá trình phơi để giữ được form dáng cho quần áo. Không để vải Chiffon ở gần vật sắc nhọn, tránh tình trạng vướng, mắc làm hỏng vải.

Đầm Ragus Hoa Xanh trong BST Le Voyage 

Mời các nàng cùng ghé thăm cửa tiệm Lalin hoặc nhắn tin trên fanpage Lalin để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé!