Áo dài là trang phục truyền thống nên không bao giờ lỗi thời. Đặc trưng nổi bật của áo dài là nét thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn ôm sát cơ thể để tôn lên đường cong tuyệt mỹ của người phụ nữ Việt. Tuy nhiên, vì đặc điểm ôm sát cơ thể nên khi mặc áo dài cũng rất dễ lộ ra những nhược điểm cơ thể của phái nữ. Chính vì vậy, Lalin sẽ giúp nàng xóa đi nỗi lo lắng này và mặc áo dài luôn đẹp, tự tin và tỏa sáng.

Cổ áo: Với dáng người tròn trịa, đầy đặn nếu mặc áo dài có cổ sẽ lộ khuyết điểm cổ ngắn, vì vậy hãy lựa chọn những kiểu áo cổ tròn hay cổ thuyền duyên dáng.

Màu sắc: Cách mặc áo dài đẹp với kiểu cổ thuyền, màu tối như tím, đỏ đậm sẽ phù hợp với những người dáng hơi đậm đà. Một chiếc áo dài có màu trung tính, hơi nghiêng về tông lạnh, giúp người có thân hình đẫy đà trông gọn gàng hơn.
 

Họa tiết: Màu vải trơn được cho là “dễ tính” nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa nhí hoặc hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho dáng người tròn trịa.
 

Tay áo: Nếu nàng có bắp tay to, vai hơi thô thì nên chọn áo dài tay bồng ngắn hoặc những kiểu tay dài, tay lửng để che đi khuyết điểm.
 

Chất liệu: Người có dáng vóc hơi tròn thì nên chọn những chất liệu mềm mại, rũ như lụa vân, nhung the dịu dàng, sang trọng. 

Mời nàng ghé Lalin Boutique và khám phá những thiết kế áo dài duyên dáng nhé!