Phụ kiện là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên bộ trang phục chỉn chu, thu hút. Chút điểm nhấn dù nhỏ nhặt cũng khiến trang phục của nàng thêm phần sức sống và tinh tế trong từng chuyển động. Đi cùng tà áo dài của người Việt phải kể đến chiếc mấn đội đầu - món phụ kiện đậm nét Á Đông tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người con gái.

Thông thường, mấn đội đầu thường sử dụng chất liệu và họa tiết cùng hoa văn với vải may áo dài. Không còn kiểu mấn được vấn cầu kỳ và nặng nề, chiếc mấn cách tân hiện đại ngày nay được cách điệu rất nhiều để tạo nên vẻ duyên dáng, lịch lãm nhưng không kém phần hiện đại cho các cô gái.

Trong đó, mẫu mấn cách tân lụa cũng rất nổi bật. Được làm từ lụa mang phong cách nền nã, quý tộc của những phụ nữ hoàng tộc ngày xưa. Những mẫu mấn này rất ấn tượng khi được thiêu họa tiết hoàn toàn thủ công, vô cùng tinh xảo. Các nàng có thể phối cùng áo dài truyền thống không chỉ giúp các nàng trông thật nổi bật mà còn pha chút nét dịu dàng, thùy mị của người con gái Việt Nam.

Nếu các nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật thì hãy ghé qua cửa tiệm nhà Lalin để ướm thử những chiếc mấn xinh đẹp nàng nhé!