Sự tinh tế luôn đến từ những chi tiết nhỏ nhất!

Chi tiết cúc bọc từ lâu đã trở thành một đặc điểm signature trong các thiết kế nhà Lalin. Khác với những loại cúc áo bình thường, để làm ra một chiếc cúc bọc đính lên áo hay váy, người thợ may không chỉ cần sự cẩn thận, tỉ mỉ mà còn phải cực kỳ kiên nhẫn, vì chỉ luồn vải không chặt, không đều tay thì bề mặt cúc sẽ không được láng mịn, đi keo không chuẩn cúc sẽ bong ngay.

ÁO JADEN

Chính bởi tính thẩm mĩ cao, mang lại vẻ ngoài sang trọng cho thiết kế mà các sản phẩm với chi tiết cúc bọc ở Lalin luôn được yêu thích nhất. Mang đến BST "Chạm Thu", ắt hẳn nhiều nàng thơ đã không khỏi ấn tượng với sự hiện diện của những chiếc cúc bọc thêu tay tỉ mỉ được lồng ghép khéo léo trong các thiết kế. Lấy hình tượng hoa Linh Lan - loài hoa biểu tượng đặc trưng nhà Lalin, chúng mình đem đến một vẻ ngoài đầy mới lạ cho chiếc cúc bọc nhưng sang trọng vô cùng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho trang phục.

ÁO TAREK

Không chỉ là sự chăm chút tận tâm từ chiếc cúc áo bọc đến chất liệu lụa mát mịn, đường cắt lên phom chuẩn dáng, nàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết mà Lalin gửi gắm để luôn tự tin bước đến bất kỳ đâu. Mỗi sản phẩm làm ra đều là sự chăm chút tận tâm của người làm. Ghé Lalin để "chạm" và cảm nhận nàng nhé!

ÁO JADEN & ÁO TAREK